MINI Rosewood

2 มินิรุ่นพิเศษ สำหรับคนพิเศษ

MINI Rosewood Edition

 

มินิ ประเทศไทย เปิดตัว MINI Rosewood Edition บนพื้นฐานของตัวถัง MINI Hatch ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น 3 ประตู และ 5 ประตู ใช้สีตัวถังพิเศษ Indian Summer Red ที่ไม่ได้มีในรุ่น Hatch มาก่อน เปิดราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาท

 

MINI Rosewood Edition มาพร้อมเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นสีใหม่ที่มีใน MINI Hatch เป็นครั้งแรกอย่าง Indian Summer Red ตัดด้วยหลังคาและกระจกมองข้างสีดำ และการตกแต่งภายในพิเศษด้วยชุดตกแต่ง MINI Yours Interior Piano Black Illuminated เพิ่มความดุดันและความสปอร์ตเร้าใจในสไตล์มินิ

 

MINI Rosewood Edition มีเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ Cooper S เท่านั้น (เครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ใช้เกียร์อัตโนมัติ Steptronic แบบ Dual Clutch 7-สปีด) โดยมีให้เลือกทั้งตัวถัง Hatch 3 ประตู และ 5 ประตู

 

MINI Rosewood Edition มีเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ Cooper S เท่านั้น (เครื่องยนต์ MINI TwinPower Turbo 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ใช้เกียร์อัตโนมัติ Steptronic แบบ Dual Clutch 7-สปีด) โดยมีให้เลือกทั้งตัวถัง Hatch 3 ประตู และ 5 ประตู

 

·      MINI Rosewood Edition (Hatch 3-Door) ราคา 2,850,000 บาท
·      MINI Rosewood Edition (Hatch 5-Door) ราคา 2,890,000 บาท

 

MINI Rosewood Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1397 หรือ ดูกรอกรายละเอียดติดต่อ

กลับได้ที่ https://www.mini.co.th/en_TH/home/serv/special-offers/rosewood.html

 

 

 

MINI Rosewood
MINI Rosewood

MINI Convertible Sidewalk Edition

MINI Sidewalk

 

 

มินิ ประเทศไทย เปิดตัว the new MINI Convertible Sidewalk Edition ที่โดดเด่นด้วยสีพิเศษ และอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะรุ่น ที่ลงตัวในรถเปิดประทุนระดับพรีเมี่ยมคันนี้ ทั้งยังคงการขับขี่แบบโกคาร์ท ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MINI ยิ่งเสริมให้ MINI Convertible Sidewalk สะท้อนบุคลิกที่เปิดเผยความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น

 

MINI Convertible Sidewalk Edition มาพร้อมสีตัวถัง Deep Laguna Metallic ที่เปิดตัวครั้งแรกในรุ่นนี้ ทำให้จดจำได้ในทันทีด้วยโทนสีน้ำเงินที่โดดเด่นด้วยประกายแสงสีฟ้า ตัดกับสติ๊กเกอร์ตกแต่งฝากระโรงลายกราฟฟิก เน้นให้เห็นถึงพื้นผิวที่ทรงพลังของตัวรถ

 

หลังคาผ้า MINI Yours Sidewalk ป้องกันความร้อน หรือละอองฝน จากภายนอก และยังแสดงลวดลายลูกศรถักทอกัน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรุ่นได้ นอกจากนี้สามารถเปิดหรือปิดหลังคาด้วยระบบไฟฟ้า โดยใช้เวลาเพียง 18 วินาทีเท่านั้น

 

 

 

MINI Sidewalk

 

 

นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยลาย MINI Yours ขนาด 18 นิ้ว พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วยยางรันแฟต และยังเพิ่มเอกลักษณ์จากอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะรุ่น Sidewalk Edition ด้วย กรอบไฟเลี้ยวด้านข้างตัวรถที่มีสัญลักษณ์ “Sidewalk” ที่มีเฉพาะรุ่นเท่านั้น

 

ห้องโดยสารตกแต่งตามสไตล์ของ MINI ที่มาพร้อมกับเบาะหนัง MINI Yours Leather Lounge Sidewalk ระดับพรีเมี่ยม ตกแต่งด้วยแถบสีฟ้า Petrol และ เหลือง Energetic ที่ออกแบบอย่างประณีต จนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แผงควบคุมด้านหน้าของ MINI Convertible Sidewalk ตกแต่งเป็นพิเศษด้านผู้โดยสาร ด้วยทริม Piano black สีดำ ผสมกับลวดลายสีฟ้าและสีเทา สอดรับกับการตกแต่งที่มือจับประตูที่มีลวดลายสีฟ้า Petrol เมื่อลองเปิดประตู จะพบกับกาบบันไดพิมพ์ลายกราฟฟิกรูปแบบลูกศรถัก พร้อมกับสัญลักษณ์ “Sidewalk” นอกจากนี้พวงมาลัยหนังแท้ มีโลโก้ Sidewalk ประดับอยู่ด้านล่าง และการเดินด้ายตกแต่งเพิ่มเติม ยิ่งทำให้ Sidewalk Edition มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

 

The new MINI Cooper S Convertible Sidewalk ขับเคลื่อนด้วยเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ที่มอบกำลังสูงสุดถึง 141 กิโลวัตต์/192 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที เช่นเดียวกับในรุ่นมินิ คูเปอร์ เอส และทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ Steptronic 7 จังหวะ ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ได้ราบรื่น ตอบสนองได้ทันใจ

 

MINI Cooper S Convertible Sidewalk มีจำกัดจำนวน 18 คันเท่านั้น เปิดราคาจำหน่าย 3,060,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard แล้ว)

 

 

MINI Sidewalk
MINI Sidewalk

Teasers