MINI MOTOR EXPO 2023 ส่งท้ายปีด้วย มินิ รุ่นใหม่ดีไซน์ลิมิเต็ด และข้อเสนอสุดยิ่งใหญ่มากมาย!

 

Motor Expo 2023 เตรียมรับพลังสนุกจากเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ กับคอนเซปต์ BIG LOVE GROWS BIGGER ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ ‘ตำนานที่ยิ่งใหญ่’ โดยเริ่มต้นผลักดันมุมมองเล็กๆ สู่ความยิ่งใหญ่ด้วยแนวคิดที่ไม่ซ้ำใคร และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต เพื่อตอบโจทย์ความสนุกในการขับขี่ และยังคงความเป็น Iconic ตามฉบับคนรัก มินิ ตัวจริง!

มาชมไฮไลต์ต่างๆ ภายในงานที่สะท้อนนิยาม BIG LOVE GROWS BIGGER ด้วยกัน
✔️ BIG Surprise เพิ่มระดับความตื่นเต้นไปกับ 2 รุ่นดีไซน์ลิมิเต็ดที่เผยโฉมคันจริงครั้งแรกในไทย ไม่ว่าจะเป็น
- MINI Clubman Final Edition ดีไซน์สะท้อนตำนาน เป็นเจ้าของได้ 50 คันในไทยจากทั้งหมด 1,969 คันทั่วโลก
- MINI Hatch 3-Door Mayfield Edition แรงบันดาลใจจากทุ่งลาเวนเดอร์ในอังกฤษ สะท้อนสัญชาติบริทิชอย่างโดดเด่น ลิมิเต็ดเพียง 12 คันเท่านั้น

✔️ BIG Story เรื่องราวยิ่งใหญ่ในรายละเอียดเล็กๆ ภายในงาน เรียกรอยยิ้มความสุขได้ตลอดงาน
- BIG LOVE for the People ในบูธ มินิ เรานำผลงานศิลปะจาก Artstory By AutisticThai ที่แต่งแต้มโดยเด็กออทิสติกไทย นำมาเพิ่มสีสันภายในงาน และของที่ระลึกสำหรับลูกค้าคนพิเศษ
- BIG LOVE for the Planet เป็นอีกหนึ่งดีเอ็นเอที่ฝังแน่นใน มินิ โดยปีนี้ร่วมมือกับ RENIM PROJECT ผลิตชุดจากยีนส์เก่าหรือเสื้อผ้ามือสอง นำมาดีไซน์เป็นชุดใหม่สำหรับงาน Motor Expo 2023 โดยเฉพาะ

✔️ BIG Promotion ข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีที่คนรัก มินิ ไม่ควรพลาด และพิเศษเมื่อจอง มินิ ทุกรุ่น ภายในงานรับของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น 
- รับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ ทั้งดอกเบี้ย 0%* ฟรีอัพเกรด MSI สูงสุด 10 ปี *ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี* และข้อเสนออื่นๆอีกเพียบ 
- รับทันที! หมวกทรงบัคเก็ต, กระเป๋าผ้า และแก้วเก็บความเย็นดีไซน์พิเศษจาก Artstory By AutisticThai ผลงานสุดชิคจากเด็กออทิสติกไทย สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน   
- รับฟรี! บัตรกำนัล Staycation ห้องพักโรงแรมในกรุงเทพ จำนวน 1 คืน (จำนวนจำกัด) สำหรับผู้ที่ออกรถ ภายใน 31 ธ.ค. 66

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ได้ที่งาน Motor Expo 2023 ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

*เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ I เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด I ข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม โปรดติดต่อ MINI Contact Center 1397 หรือผู้จำหน่าย มินิ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

ลงทะเบียนขอข้อเสนอ